Siu Black chuẩn bị nhận giải thưởng lớn sau scandal nợ bạc tỷ?

Đây là lần thứ ba ca khúc do Siu Black trình bày trở nên quán quân của BXH tuần tại BHYT. Theo một số nguồn tin, các fan của Ya Suy đã vắt vô cùng để thần tượng có thể "vượt mặt" chị Siu. Tuy nhiên, ở những phút chót,K'bing ơimới là vô địch.

Trong đêm liveshow tổ chức tại Hà Nội đầu tháng 8 mới rồi, gác lại những lo toan cuộc sống, Siu Black đã gạt đi nước mắt, cất lên tiếng hát như chính con chim sơn ca của núi rừng vẫn hót trước những phong ba bão táp,K’bing ơiđã được gửi đến khán giả trong chính cảnh ngộ đó, nên nó đã lay động mạnh mẽ trái tim của khán giả khi xem chị hát. Cú hattrick ấn tượng này khiến Siu Black chạm tay vào chiếc cúpBài hát yêu thích tháng 9gần hơn bao giờ hết.

Trongđêm liveshow BHYT tháng 8 vừa rồi, nhữngxúc cảm thăng hoa khiến Siu Black không thể kiềm nén xúc cảm nên đã bật khóc nức nở ngay khi vừa hát được 1-2 câu đầu.

Dù tạm thời bại trận trước đàn chị nhưng những gì Ya Suy làm được cùngĐôi chân trầnvẫn khiến những khán giả hồ nghi năng lực của anh sauVietnam's Idolngỡ ngàng. Đúng như những tâm can mộc mạc của Yasuy, ca khúc này mang đến cho người nghe những cung bậc tình cảmkhác nhau về tình cha con mộc mạc, dung dị nhưng thật thiêng liêng, cao cả. Anh chàng người dân tộc Chu Ru đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

BXT BHYT tuần vừa rồi có khá nhiều thay đổi. Đỗ Xuân Sơn tái xuất cùngHà Nội của tôitrong khiDấu mưado Trung Quân Idol trình bày đã mất dấu hoàn toàn. Từ vị trí thứ 4 của tuần 35, hiện tại, ca khúcYêu mình anhcủa Thu Minh lại tụt lùi một bậc. Tuy nhiên cùng vớiNơi ái tình bắt đầucủa Bùi Anh Tuấn, ca khúc do DaDa sáng tác vẫn có nhiều khả năng trở nênBài hát của nămsau hai lần giành giải thưởng lớn của tháng.

Trongliveshow mới rồi, nhóm 5 dòng kẻ mang đến cho khán giả một cảm giác dễ chịu khi diễn tả ca khúcChiều mưa rơicủa Bảo Lan theo phong cách acoustic. Mặc dầu chỉ còn 3 thành viên do Hồng Ngọc tách nhóm để lo cho gia đình nhưng 5 Dòng kẻ vẫn chinh phục khán giả bởi giọng hát và phong cách trình diễn rất chuyên nghiệp củamình.

Nhưng chuyển biến ngoạn mục nhất lại nằm ở ca khúcChiều mưa rơicủa Nhóm 5 dòng kẻ. Bài hát này bất ngờ vượt vũ môn khi leo thêm 4 bậc, lên vị trí thứ 3 trong top 10 của tuần 36. Ca khúc này khá kén người nghe nhưng sau màn biểu diễn ấn tượng tại liveshow tháng 8,Chiều mưa rơinhận được rất nhiều lời khen từ khán giả yêu nhạc. Á hậu Thụy Vân – khách mời bình luận trong chương trình - tâm tình đây là ca khúc đáng nghe và cần hiểu trong cuộc sống đầy xô bồ, hối hả hiện giờ và là một ca khúc dành cho những bồ lái buôn đình mình. Có nhẽ chính bởi vậyChiều mưa rơiđang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả và tạm bợ đứng ở vị trí thứ 3 tuần này.

Share on Google Plus

About Con Gái Tây Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét