Thu Minh Thắng Siu Black, Bài hát yêu thích về ai?

Bất ngờ bị “hạ gục” sau 3 tuần toàn thắng liên tục, ngôi vị vô địch tưởng chừng của Siu Black đã bị “đe dọa” với sự thăng hạng đầy bất ngờ của vị cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt - Thu Minh với ca khúc Yêu mình anh.


Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 9

Trong những tuần đầu tháng 9, ca khúc của Siu Balck liên tục dẫn đầu với tỉ lệ bình chọn cao thì ở tuần này, ca khúc của ca sĩ Thu Minh đã leo lên vị trí dẫn đầu cùng một tỉ lệ bình chọn xa cách khá lớn.

Với sự ổn định vốn có trong những tuần trước cùng sự thăng hạng ngoạn mục này,Yêu mình anhđang chiếm ưu thế để có thể trở lại với danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 9 khi đang nắm giữ tổng lượt bình chọn 17.40% - một con số kỉ lục.

Liệu rằng với sự tụt hạng và giảm về tổng lượt bình chọn, với 11.96% ở tuần này,K'bing ơicó thể giành giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 9 trước sự trở lại bất ngờ củaYêu mình anh?

Đôi chân trầndo Ya diễn dịch đạt - bài hát yêu thích tháng 8 khó lòng có thể thắng thế ở tháng này sau khi liên tục bị "hạ gục". Hơn thế nữa, tuần này, sự thăng hạng trở lại củaYêu mình anhđã đẩy ca khúc của Ya Suy xuống vị trí thứ 3. Đây sẽ là một bài toán khó choĐôi chân trầnnếu muốn nối chiến thắng ở tháng này.

Ngoại giả các ca khúc còn lại cũng không có nhiều thay đổi ở thứ hạng như:Chiều mưa rơi, Dấu mưa, Lạc, Ngẫu hứng sông Hồng,  Nguoi giup viec  Điệu ví dặm là em,Người em đã yêuvà ca khúc của nămChiếc khăn Piêu, Hà Nội của tôi.


Chỉ còn một tuần nữa, kết quả sẽ ngã ngũ, chủ nhân Bài hát yêu thích tháng 9 lộ diện. Liệu sẽ làK’bing ơilên ngôi sau lần trước tiên xuất hiện trên Bài hát yêu thích như một món quà khán giả gửi đến Siu Black khi “họa mi núi rừng” đang tìm lại niềm tin cho mình, năng sự tái lên ngôi của Thu Minh vớiYêu mìnhanhđầy tiềm tàng thăng hạng.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 diễn ra tại Cung hữu hảo Việt Xô Hà Nội vào ngày 6.10 tới.

Share on Google Plus

About Con Gái Tây Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét