Đắm say tuyệt tình Cốc Tây Nguyên

Hồ Tà Pạ (H.Tri Tôn, An Giang), được nhiều người trẻ ví von là 'tuyệt giao cốc' ở miền Tây bởi phong cảnh hữu tình, huyền hoặc lòng người. trong khoảng phường Tri Tôn chạy chừng vài cây số là đến được hồ Tà Pạ. Nước trong lòng hồ với màu xanh ngọc bích đẹp đến nao lòng. Vào buổi chiều tà, khi mặt trời tắt thở dần sau rặng núi, hiện ra sườn cảnh hoàng hôn óng ánh, làm phổ thông người bị huyễn hoặc. đặc thù, đứng ở lòng hồ chụp hình, Anh chị em sẽ bắt trọn được cảnh non sông hữu tình.
Và chính khuông cảnh này đã hấp dẫn" nhiều người trẻ, phượt thủ trong khoảng phổ quát thành phố khác đến đây để ngắm nhìn, sống ảo". Chị nai lưng Thu Thảo, người dân sống sắp khu vực hồ này, cho biết vào mỗi dịp cuối tuần rất đông người trẻ mua đây để chụp hình. sở hữu các đứa ở tận Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang… cũng vượt hàng chục, hàng trăm cây số đến đây để đắm mình trong cảnh vật nên thơ.
Hồ này nằm trên đỉnh núi cao, bao quành hồ cũng toàn là núi. Cảnh vật vừa hùng vĩ vừa nên thơ nên nhiều tuổi teen hay tới đây chụp ảnh", chị Thảo đề cập. Là người thích sưu tầm các tấm ảnh đẹp, Phan Nguyên Long, quê Long An, cho biết đây là lần thứ 2 anh tới hồ Tà Pạ.
Dẫu rằng đã sở hữu những tấm hình chấp nhận, nhưng Long vẫn bị lưu luyến bởi tuyệt tình cốc" này. Nguyên cho rằng vào sáng sớm, khi rạng đông ló dạng, hay chiều tà là cảnh vật ở nơi đây đẹp nhất. Ngồi bên mặt hồ, ngắm cảnh núi non trùng điệp, nhìn áng mây bay khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu", Nguyên bày tỏ.
Ở tuyệt tình cốc" này, những người mê sống ảo", có thể tạo dáng hàng trăm kiểu cách thức. mang bạn tiêu dùng tay hất văng những giọt nước để tấm hình mình chụp được lung linh hơn, với bạn nghiêng mình tạo dáng như thể nàng tiên đang nằm bên lòng hồ, mang bạn đợi phổ thông tiếng đồng hồ chờ hoàng hôn buông xuống, ngồi bên hồ để bắt trọn giây phút nên thơ… Bạn Phan Hoàng Linh, quê An Giang, xoắn ống quần đứng dưới nước mua bộ ảnh cực ngầu. Hồ này là 'tuyệt giao cốc' ở miền Tây ấy. Thấy bạn bè đăng hình ở đây quá trời, nên mình cũng ghé đây tìm bộ hình lung linh cho Facebook mình sinh động hơn", Linh san sẻ. Hồ Tà Pạ thực dân địa phận phố Núi Tô, nên khi đến hồ này, Anh chị em còn sở hữu thể thăm quan chùa Tà Pạ và cánh đồng Tà Pạ ở gần hồ… Tấn Hiệp
Nguon:ST
Share on Google Plus

About Con Gái Tây Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét