Lôi kéo khách Du Lịch Hàn Quốc là trọng tâm của Đà Nẵng


Đà Nẵng muốn kéo thêm khách trong khoảng thị thành biển Sacheon - 1 thị phần mới ở Hàn Quốc - nhằm phổ biến hóa khách cũng như nhà cung cấp từ đất nước chiếm đến 60% lượng khách tới tỉnh thành biển miền Trung. Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó chủ tịch thường trực Hội Khách sạn Đà Nẵng, cho biết sau buổi khiến việc ngày hôm qua (hai-10) giữa đại diện Hiệp hội du hý Đà Nẵng và thành thị Sacheon.
Ông Quỳnh chia sẻ với mức nâng cao 20-30% hàng năm lượng khách Hàn Quốc đến du hý đến Đà Nẵng, bên cạnh ấy, mang gần như người Hàn Quốc sống và làm việc tại Đà Nẵng, nhiều nhà hàng Hàn Quốc đã được mở và 1 số khu dân cư Hàn Quốc đã thành hình tại tỉnh thành này.
Ngoài ra, Thống kê khách du hý trong khoảng Hàn Quốc quay lại Đà Nẵng vẫn còn khiêm tốn. đông đảo khách Hàn Quốc tới Đà Nẵng đều đi tự đắc du lịch hoặc tham gia tour du lịch. không những thế để tăng cường lôi kéo khách du hý trong khoảng Hàn Quốc tới Đà Nẵng một cách thức vững bền, chúng ta mở rộng thị phần trong khoảng Hàn Quốc và Sacheon City là một thị trường mới xuất sắc như thế," ông Quỳnh nhắc. bây giờ Hàn Quốc chiếm đến sắp 60% tổng lượt khách quốc tế tại Đà Nẵng và sở hữu hơn 100 chuyến bay (bay thường xuyên và thuê chuyến) giữa Đà Nẵng và những địa phương Hàn Quốc như Seoul, Busan, Musan, Deagu, Incheon và Jeju. Nhân Tâm
Nguon:ST
Share on Google Plus

About Con Gái Tây Ninh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét